.salo.vn

Kinh Doanh Barbershop cần chuẩn bị những gì?

Tại sao phải chú trọng quảng cáo tốn khá nhiều tiền vào việc marketing ? Trong khi đó chúng ta lại có rất nhiều khách hàng cũ tiềm năng mà không cần phải bỏ 1 đồng nào mà khách vẫn kéo đến ầm ầm. Có phải ta đang bỏ qua một nguồn khách hàng vốn dĩ là của ta không ?

Nay Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Salo sẽ giới thiệu cho bạn một phần mềm đang được chia sẻ rộng khắp tại việt nam được nhiều người biết đến. Phần mềm quản lý Barbershop thiết kế dành riêng cho các salon đạt chuẩn đến những salon hạng sang. Phần mềm sẽ giúp bạn giải quyết được hầu hết những khó khăn của bạn trong khâu kinh doanh cũng như giữ chân khách hàng tiềm năng củ mình. Là một phần mềm được tạo ra giúp các barbershop không còn phải bận tam đến khâu quản lý hay chăm sóc khách hàng, việc của bạn là tập chung vào thiết kế các nghệ thuật cho khách, còn lại Kinh Doanh Barbershop hãy để Phần mềm Salo lo.

Phần mềm quản lý barbershop
Phần mềm quản lý barbershop

Để Kinh Doanh Barbershop cần chuẩn bị những gì? Việc kinh doanh 1 barbershop không hề khó như bạn nghĩ. Vì sao và làm thế nào để khách hàng luôn nhắc đến tên thương hiệu của mình đó là điều ai cũng mong muốn khi mở một barbershop. Để làm được điều đó bạn hãy làm theo các bước của các chuyên gia chia sẻ sau đây:

  • 1 Phần mềm quản lý barbershop
    -Setup một hệ thống để đi vào hoạt động một barbershop rất quan trọng, nó là một cốt lõi để tạo lên những khách hàng quen thuộc của một barbershop, để thiết kế sao cho tinh tế và có một điểm nhấn, điều đó lại phải cần đến con mắt có chút nghệ thuật của bạn, một barbershop có điểm nhấn sẽ thu hút lượng khách quay lại đến 80% khách rất tò mò về những thứ lạ lẫm không hề giống bất cứ nơi nào mà mình đã từng đến. đây là điểm bạn cần phải chú ý nhất về thiết kế không gian của bạn.
  • 2 Nhân viên chuyên nghiệp
    -Để có những nhân viên có tay nghề cao, bạn mất rất nhiều công sức đào tạo cũng như nhiều năm có kinh nghiệm. Điều này bạn phải nắm hiểu rõ để cho ra những ưu đãi cho nhân viên lâu năm, như thế bạn mới có được những nhân viên giỏi gắn bó với barbershop của mình. Điều này có nghĩa là với những khách hàng quen thuộc của mình sẽ không bao giờ xa tiệm của mình .
  • 2 Thẻ khách hàng thân thiết
    -Bạn có thể giữ chân khách hàng bằng cách tăng khuyến mãi bằng các dịch vụ tặng thẻ khách hàng thân thiết, điều này nhằm giúp kích cầu khách hàng dùng dịch vụ của mình nhiều hơn. Làm khách hàng chú ý đến các dịch vụ khác của mình cũng như giới thiệu bạn bè đến barbershop của mình nhiều hơn.
  • 3 Marketing – Quảng cáo
    -Mục đích thu hút khách hàng mới quảng cáo trên nhiều phương tiện sẽ tốn kém nhiều chi phí. Nhưng kết quả chúng ta đạt được là sẽ có nhiều người biết đến barbershop của mình hơn. Tuy hiệu quả không cao nhưng giúp chúng ta có được thương hiệu nhiều người nhắc tới.
  • 4 Phần mềm uy tín và kết quả mang lại
    -Trên thị trường có rất nhiều phần mềm quản lý, để có được phần mềm quản lý tốt và đúng theo nhu cầu sử dụng của một barbershop. Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Salo đã phát minh ra một phần mềm dành riêng cho Barbershop. Đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng trong thời buổi công nghệ hiện đại 4.0 mọi chi tiết các bạn có thể tham khảo trên web : Salo.vn
Phần mềm quản lý barbershop
Phần mềm quản lý barbershop

“Uy tín tạo nên thương hiệu” là câu nói rất quen thuộc trong mở đầu tạo nên thương hiệu của các barbershop ở đây chúng ta dựa theo nguyên lý này để tạo ra thương hiệu cho chính barbershop của mình. Nắm được những điều đó Công ty Salo kết hợp với nhiều công ty truyền thông và quảng cáo. công ty sẽ hỗ trợ bạn về việc tạo thương hiệu mà bạn mong muốn.

Trên đây là những chia sẻ cũng như ý kiến riêng mọi ý kiến hay đóng góp. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn, nhưng vân viên với nhiều năm làm việc chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có đầy đủ kiến thức để Kinh doanh một barbershop hoàn chỉnh như mong đợi. Xin cảm ơn !
Văn Phòng: Tầng 2, Số 11 Ngõ 30 Trần Quý kiên, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline 24/7098 3333 840 
Mail: hotro@salo.vn