.salo.vn

Thu hút khách hàng cho Spa.

Khách hàng Spa đa phần là những phái đẹp. Nhưng người có kinh tế ổn định và yêu thích làm đẹp, biết chăm sóc bản thân. Vậy làm sao để tìm kiếm những đối tượng khách hàng tiềm năng này đến với spa của mình? Mẹo kiếm khách hàng cho spa mà nhiều người đang sử dụng là gì để giúp spa đông khách? Hãy áp dụng những mẹo nhỏ dưới đây ngay cho Spa đang vắng khách của mình nhé, khá là hiệu quả đấy.

Khách hàng của bạn đang ở phân khúc nào? Tìm kiếm ở đâu?

Tùy theo từng quy mô và loại hình dịch vụ của Spa mà mỗi Spa có một phân khúc khách hàng riêng. Mức phân khúc khách hàng thường dựa vào thu nhập của từng người: Cao, trung bình, thấp hãy cũng có khách hàng là tuổi teen.

Tất nhiên trong các mẹo kiếm khách hàng cho Spa đểu có những quy tắt nhất định. Đó chính là đối tượng khách hàng của Spa. Những khách hàng có thu nhập cao, ổn định và muốn đầu tư làm đẹp tốt nhât. Họ sẽ chọn nhữn Spa quy mô hệ thống lớn có uy tín, chất lượng đảm bảo, cơ sở vật chất tốt và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Tại phân khúc khách hàng này, khả năng tiếp cận với các spa nhỏ, lẻ và mới sẽ rất khó để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

thu-hut-khach-ve-cho-spa
thu-hut-khach-ve-cho-spa

Những Spa nhỏ và trung bình là lựa chọn phù hợp với khách hàng có thu nhập ổn định, trung bình và đa số là những người làm văn phòng công sở, kinh doanh. Bởi nhu cầu của đối tượng khách hàng chủ yếu là cải thiện những thứ chưa đẹp, ngược lại với khách hàng cao cấp là nâng cấp lên những cái đẹp hơn tự nhiên vốn có.

Thu hút khách về cho spa
Thu hút khách về cho spa

Và gần đây, phái mạnh, nam giới cũng bắt đầu biết chăm sóc làm đẹp nhiều hơn. Đây cũng là phân phúc khách hàng tiềm năng mà các spa có thể khai thác.

Tùy vào dịch vụ để định vị khách hàng của mình, các dịch vụ chăm sóc thư giãn chủ yếu đành cho khách hàng văn phòng, nội trợ, người họt động cơ bắp nhiều,….. Các dịch vụ điều trị da nhắm đến đối tượng trẻ, ở tuổi dạy thì. Dịch vụ về vóng dáng thích hợp cho người chưa cân đối, cần cải thiện hình thể,…

VẬY LÀM THẾ NÀO ĐỂ SPA ĐÔNG KHÁCH?

Thu hút khach hàng cho spa có rất nhiều cách. Hiện tại dâm số Việt Nam đang sử dụng internet chiếm hơn 53% tổng dân số và nguồn khách hàng tiềm năng chưa được khai thác sẽ tập chung nhiều ở dây. Cách thu hút khách tới Spa thông qua Online sẽ giảm bớt thời gian, công sức cũng như chi phí đầu tư và quảng cáo tại spa rất nhiều. Bởi khách hàng sẽ tìm hiểu Spa trước khi đến sử dụng thông qua internet.

thu-hut-khach-ve-cho-spa3
Thu hút khách về cho spa

Mạng xã hội miến phí tốt nhất tiếp cận được nhiều người sử dụng nhất. Giúp tiếp cận tối đa khách hàng chính là Facebook, instagram, là cách phát triển spa nhanh nhất hiện nay. Tuy nhiên, ở 2 mạng xã hội này chủ spa cầu duy trì cập nhập và đăng tải liên tục để làm mới hình ảnh của spa trong tâm trí khách hàng.

hu-hut-khach-ve-cho-spa
tìm kiếm khách hàng mới. Thu hút người dùng thông qua các mạng xã hội

Thu hút khách hàng cho spa offline tại cửa hàng.

Tại cửa hàng, cách kéo khách đến thông qua miệng người này truyền miệng người kia là cách tương đối hiệu quả đối với các chị em phụ nữ. Tuy nhiên cách này hiệu quả mang lại thực sự không cao để tạo được những bước nhảy đột phá trong kinh doanh, mang lại doanh thu lớn cho spa. Ngoài ra còn có thể dễ dàng xảy ra những rủi ro không đáng có.

thu-hut-khach-ve-cho-spa
tìm kiếm khách hàng nhanh nhất cho spa thông qua giới thiệu truyền miệng

Với mẹ kéo khách hàng cho spa truyền thống này, hãy chăm sóc khách hàng thật tốt và xin cảm nhận, góp ý từ phía khách hàng để cải thiện nâng cao dịch vụ spa.

Tri ân quà tặng, khuyến mại dành cho khách hàng.

Theo cách truyền thống từ xưa nay chúng ta vẫn thường làm là sử dụng chiến dịch khuyến mại, đây là điểm thu hút được sự quan tâm của khach hàng nhiều nhất. Bởi trong tâm lý của người Việt nam là miễn phí và khuyến mại thì cực đông. Họ đều thích giảm giá và khuyến mại.

thu-hut-khach-ve-cho-spa
thu-hut-khach-ve-cho-spa

Ngoài uy tín chất lượng, đối với khách hàng mới hoắc cửa hàng spa mới khai trương. Khách hàng thường khá lo ngại khi sử dụng dịch vụ mà chưa biết rõ chất lượng. Vì vậy khuyến mãi sẽ xóa tan khoảng cách với lời giới thiệu đầy sức hấp dẫn, đưa ra nhuwnbgx giá trị thực khách hàng nhận được các chương trình khuyến mãi với chi phí xứng đáng mag khách hàng bỏ ra.

thu-hut-khach-ve-cho-spa
Cho khách hàng cảm nhận được chất lượng dịch vụ hoàn hảo của spa.

Tối ưu hóa lại dịch vụ và giá trị với nội dung mời gọi hấp dẫn nhất để dạt được mục tiêu hiệu quả. Như vậy khách hàng sẵn sàng chi trả để trải nghiệm kiểm chứng chính xác.

Chốt cuối cùng để giữ chân khách hàng chính là chất lượng dịch vụ. Thái độ phục vụ của chính nhân viên spa sẽ giúp khách hàng hài lòng và tiếp túc quay trở lại. Đồng thời, bằng mẹo thu hút khách hàng cho spa này bạn đã gthanhf công trong việc sử dụng truyền miệng.

Sử dụng thẻ khách hàng thân thiết.

khách hàng luôn yêu thích bản thân được mọi người quan tâm, biết đến và được đối đãi khác biệt so với người khác. Đặc biệt là những nơi mình nghé qua. các nhà kinh doanh hiểu được tâm lý ngày của các chị em phụ nữ nên đã sáng tạo ra những tấm thẻ khách hàng thân thiết. Đây được xem như là 1 mẹo giữ chân khách ở lại tiếp tục sử dụng với những đãi ngộ cực kỳ hấp dẫn.

thu-hut-khach-ve-cho-spa
Thẻ khách hàng thân thiết.

Thu hút khách hàng của những ngành làm đẹp khác.

Buôn có hội bán có phường. Vâng câu nói đấy không sai một chút nào cả. làm đẹp không chỉ trong ngành spa mà còn ở rất nhiều ngành nghề khác nhau như : thời trang mỹ phẩm, salon, dịch vụ cưới… Hãy bắt tay liên kết cùng nhau phát triển, cùng nhau tìm ra những khách hàng tiềm năng, thân thiết trong tương lai.

Tìm khách mới – giữ chân khách cũ. công thức thành công trong mọi lĩnh vực bao gồm trong ngành spa làm đẹp. Nhưng chúng ta biết những Spa không dễ dàng mà có những nhiều thời gian mà quản lý hay làm được tất cả những việc trên. Nếu thuê nhân viên lại tốn nhiều chi phí. Để giúp các bạn kinh doanh hiệu quả mà k tốn nhiều công sức hay thời gian Công Ty Salo.vn đã hiểu được những khó khăn mà các chủ Spa đang mắc phải, và đã quyết định nghiên cứu ra một phần mềm giúp quản lý spa chuyên nghiệp hơn. Giúp các chủ không còn đau đầu trong việc tìm kiếm khách hàng mới và quản lý khách hàng cũ. với tính năng chuyên biệt tự động nhắn tin lịch hẹn và ngày sinh nhật cũng như lễ tết, khách hàng sẽ quan tâm hơn đến spa của mình. Đồng thời khách hàng cũng cảm nhận được sự chuyên nghiệp hơn về hệ thống Spa của mình.

thu-hut-khach-ve-cho-spa
phần mềm quản lý Salo.vn

Để thu hút được khách hàng trong thời điểm vắng khách không phải là khó và không có cách mà quan trọng ở sự đầu tư, chiếm lược, kế hoạch phát triển rõ ràng và tinh tế trong việc chọn gia giải pháp thích hợp với từng tình trạng Spa.