faq

Đọc nhiều nhấtt
Câu hỏi thường gặp

Có phải mất phí khởi tạo hay không? Phí này mất bao nhiêu?

Edental không thu phí khởi tạo. Đồng thời chúng tôi có chương trình miễn phí dùng thử 15 ngày.

Tôi muốn tích hợp với hệ thống chăm sóc khách hàng tự động thì phải làm sao?

Hiện tại Edental đang có hệ thống SMS Marketing Brandname có thể chăm sóc khách hàng tự động. Nếu bạn có hệ thống nào khác đang hoạt động cần kết nối API thì hãy gọi ngay chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ. Chúng tôi luôn sẵn lòng.

Tôi có phải mất thêm phí gì ngoài phí sử dụng phần mềm không?

Ngoài chi phí hàng tháng thanh toán phần mềm bạn không phải đóng thêm bất cứ chi phí gì khác. Bao gồm việc nâng cấp, sửa đổi bổ sung phần mềm.

Chi phí gia hạn vào lần sau được tính như thế nào?

Hợp đồng được báo giá ngay khi bạn ký và được niêm yết giá sau 3 năm. Chi phí có thể tăng hoặc giảm không quá 30% sau thời gian trên và dựa theo tình hình thị trường.

Tôi muốn sử dụng phần mềm cho chi nhánh mới thì có phải mua thêm gói mới hay không?

Hiện tại mỗi gói cước đã được Niêm yết giá và chi nhánh theo từng gói cụ thể. Nếu gói của bạn là gói Bạch Kim trở lên bạn sẽ không cần mua thêm gói khi nhỏ hơn hoặc bằng 3 cơ sở.

Tôi có cần phải cài đặt phần mềm vào máy tính không?

Không. Phần mềm Edental được phát triển dựa trên công nghệ Cloud và Mobile. Sử sụng hoàn toàn trên Internet. Bạn chỉ cần sử dụng trình duyệt trên máy tính (trình duyệt Google Chrome hoặc Firefox) hoặc ứng dụng app trên các thiết bị điện thoại thông minh như iPhone, iPad hoặc điện thoại nền tảng Android, phiên bản từ 5.0 trở lên)

Tôi có bị mất dữ liệu trong Edental khi không có Internet không?

Những dữ liệu cũ sẽ không bao giờ bị mất đi nếu ngắt kết nối mạng. Đặc biệt quý khách vẫn có thể xem được các dữ liệu này nếu chẳng may bất chợt bị mất Internet. Tuy nhiên phần mềm không thể tạo mới và cập nhật dữ liệu nếu không có sự kết nối Internet. Vì vậy hãy đảm bảo máy tính hoặc di động của Quý khách luôn kết nối mạng trong quá trình sử dụng phần mềm.

Trong quá trình sử dụng, phần mềm gặp lỗi thì tôi có thể liên hệ với ai?

Chúng tôi trân trọng mọi góp ý và xin lỗi về sự cố cũng như mọi sự bất tiện nếu Quý khách gặp lỗi khi sử dụng Edental. Để hỗ trợ về mặt kỹ thuật, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh sau:
Zalo: 0983333840
Hotline: 0983333840
Phone: 02463297678
Email: Support@ebreed.vn

Gửi câu hỏi khác

Không tìm thấy câu hỏi và trả lời của bạn? Hãy hỏi chúng tôi theo Form dưới!

    Trợ giúp thêm

    Nhóm hỗ trợ chúng tôi
    Sẽ luôn trợ giúp 24/7

    Khách Hàng

    Chúng tôi đã chứng kiến những thành công lớn với tất cả các phòng khám

    Đối tác

    Mọi Công ty và đối tác đều có thể đặt vấn đề với chúng tôi.

    Kinh doanh

    Bạn đảm bảo rằng bạn biết phần mềm của bạn đang hoạt động như thế nào.

    Khởi nghiệp

    Để tạo ra các khách hàng tiềm năng tập trung cao độ sẵn sàng cho việc mua hàng.

    Chat ngay với chúng tôi
    Xin chào! Salo có thể giúp gì cho bạn?
    Gọi ngay cho chúng tôi