.salo.vn

Câu hỏi thường gặp

Salo

Giới thiệu

Phần mềm Quản Lý Salon, Spa Chuyên Nghiệp – Salo

Câu Hỏi Thường Gặp

Về Sản Phẩm

  1. Tôi có cần phải cài đặt phần mềm vào máy tính không?
    Không. Phần mềm Salo được phát triển dựa trên công nghệ Cloud và Mobile. Sử sụng hoàn toàn trên Internet. Bạn chỉ cần sử dụng trình duyệt trên máy tính (trình duyệt Google Chrome hoặc Firefox) hoặc ứng dụng app trên các thiết bị điện thoại thông minh như iPhone, iPad hoặc điện thoại nền tảng Android, phiên bản từ 5.0 trở lên)
  2. Tôi có bị mất dữ liệu trong Salo khi không có Internet không?
    Những dữ liệu cũ sẽ không bao giờ bị mất đi nếu ngắt kết nối mạng. Đặc biệt, Quý khách vẫn có thể xem được các dữ liệu này nếu chẳng may bất chợt bị mất Internet. Tuy nhiên, phần mềm không thể tạo mới và cập nhật dữ liệu nếu không có sự kết nối Internet. Vì vậy hãy đảm bảo máy tính của Quý khách luôn kết nối mạng trong quá trình sử dụng Salo.

Về Giá

  1. Tôi có phải trả phí khi sử dụng Salo không?
    Quý khách có phải trả phí khi sử dụng phần mềm. Chúng tôi có các gói dịch vụ với mức giá khác nhau để đáp ứng từng nhu cầu khách hàng. Tuy nhiên, chúng tôi cũng “Miễn phí sử dụng 15 ngày” để khách hàng trải nghiệm thử phần mềm và dịch vụ trước khi cân nhắc mua chính thức. Chi tiết từng gói dịch vụ xem tại “Bảng giá”. Bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline 098 3333 840 hoặc Email: phanmemquanlysalo@gmail.com để được hỗ trợ và tư vấn.
  2. Tôi có phải trả phí khi có thêm người sử dụng không?
    Mỗi gói dịch vụ có quy định rõ số lượng account (số lượng tài khoản người dùng) được phép sử dụng phần mềm. Chi tiết từng gói dịch vụ vui lòng xem tại “Bảng giá”. Quý khách cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline 098 3333 840 hoặc Email: phanmemquanlysalo@gmail.com để được hỗ trợ và tư vấn về Chính sách giá.
  3. Tôi phải làm thế nào để nâng cấp gói sử dụng??
    Quý khách có thể gửi yêu cầu nâng cấp gói sử dụng theo các cách sau:
    • Cách 1: Gửi email tới địa chỉ: phanmemquanlysalo@gmail.com với tiêu đề: “Nâng cấp tài khoản-Gói tài khoản bạn muốn nâng cấp – tên email của bạn”
    • Cách 2: Gọi điện thoại tới Hotline: 098 3333 840 để yêu cầu nâng cấp tài khoản
    • Cách 3: Liên hệ qua facebook chat: https://www.facebook.com/phanmemquanlysalo Sau khi nhận được yêu cầu của Quý khách, chúng tôi sẽ gửi xác nhận và hướng dẫn thanh toán phí nâng cấp thông qua email. Mọi nâng cấp sẽ được thực hiện ngay khi chúng tôi nhận được thanh toán của Quý khách.
  4. Tôi đã mua 1 gói dịch vụ 6 tháng. Sau khi sử dụng 3 tháng, tôi muốn nâng cấp tài khoản. Vậy tôi phải thanh toán tổng cộng bao nhiêu để được sử dụng gói dịch vụ nâng cấp?
    Trong trường hợp này, Quý Khách cần thanh toán số tiền như sau:
    • Số tiền thanh toán = Giá gói dịch vụ muốn nâng cấp – Giá đã sử dụng gói dịch vụ cũ trong 3 tháng Chi tiết cách thanh toán, vui lòng gọi cho chúng tôi qua số hotline 0983333840 hoặc gửi email: phanmemquanlysalo@gmail.com

Về Chính Sách Hỗ Trợ

  1. Trong quá trình sử dụng, phần mềm gặp lỗi thì tôi có thể liên hệ với ai?
    Chúng tôi trân trọng mọi góp ý và xin lỗi về sự cố cũng như mọi sự bất tiện nếu Quý khách gặp lỗi khi sử dụng Salo. Để hỗ trợ về mặt kỹ thuật, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh sau:
  2. Mất bao lâu để tôi nhận được hỗ trợ khi gửi yêu cầu tới Salo?
    Chúng tôi hỗ trợ 24/7 nếu Quý khách gặp lỗi khi sử dụng. Đối với mọi vấn đề khác, chúng tôi sẽ hồi đáp trong vòng 24h.

Điều khoản sử dụng

1. Phạm Vi Sử Dụng

Điều khoản sử dụng này áp dụng cho Dịch vụ phần mềm quản lý Salo, phiên bản chính thức chạy dưới tên miền chính thức Salo.vn và ứng dụng Salo. Chúng tôi duy trì trang thông tin điện tử Salo.vn và các tên miền phụ (gọi chung là Website) như một dịch vụ cung cấp cho khách hàng nhưng không giới hạn là các cá nhân, tổ chức sử dụng (sau đây gọi là Bạn). Khi sử dụng Website này và bất kỳ dịch vụ nào tại đây có nghĩa là Bạn đã chấp nhận và đồng ý tuân theo bản Điều khoản sử dụng này. Ngoài ra khi sử dụng các Dịch vụ cụ thể của chúng tôi, Bạn phải tuân theo các điều khoản và điều kiện riêng áp dụng cho Dịch vụ đó theo từng thời điểm. Chúng tôi có thể thay đổi, điều chỉnh Điều khoản sử dụng này, Bạn có thể xem những thông tin mới cập nhật vào bất cứ lúc nào tại Salo.vn. Nếu Bạn tiếp tục sử dụng Dịch vụ có nghĩa là Bạn chấp nhận và đồng ý tuân theo Điều khoản sử dụng mới được cập nhật. Bất cứ sự vi phạm nào của Bạn đối với các điều khoản và điều kiện này đều có thể dẫn đến việc đình chỉ hoặc kết thúc tài khoản, Dịch vụ hoặc những hoạt động được phép khác theo Thỏa thuận sử dụng Dịch vụ của chúng tôi.

2. Sử Dụng Hợp Pháp

Bạn phải nhận thức và chấp nhận rằng Bạn có trách nhiệm sử dụng Dịch vụ vào công việc kinh doanh dịch vụ phù hợp với pháp luật hiện hành và thuần phong mỹ tục Việt Nam. Bạn không được sử dụng dịch vụ để tuyên truyền nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước, phát tán thư rác và / hoặc các thông tin không mong muốn đến những tổ chức và cá nhân khác trong hệ thống dưới mọi hình thức.

3. Quyền Sở Hữu Trí Tuệ

Tất cả hình ảnh, biểu tượng, và tất cả các nội dung khác (gọi tắt là Nội dung) tại Website này thuộc sở hữu của chúng tôi và các tổ chức/công ty khác đã được chúng tôi cho phép. Chúng tôi cho phép Bạn xem, tải về và in Nội dung khi:

  • Bạn chỉ sử dụng cho mục đích cá nhân chứ không phải cho mục đích thương mại.
  • Bạn không sao chép, xuất bản hoặc sử dụng lại Nội dung.
  • Bạn không chỉnh sửa Nội dung.
  • Bạn không di chuyển bất kỳ bản quyền, thương hiệu và các Nội dung độc quyền khác trên Website.

Ngoại trừ việc cho phép rõ ràng như trên, nghiêm cấm mọi việc sao chép, điều chỉnh hoặc sử dụng lại Nội dung Website mà không có sự cho phép trước bằng văn bản của chúng tôi. Để yêu cầu sử dụng Nội dung, Bạn có thể liên hệ hotro@Salo.vn Nếu được chấp thuận, Bạn phải bảo đảm là việc sử dụng Nội dung Website của Bạn sẽ phù hợp với Quy định này và việc sử dụng này không vi phạm quyền, lợi ích của các cá nhân/tổ chức khác hoặc vi phạm hợp đồng, nghĩa vụ luật pháp của cá nhân/tổ chức khác.

4. Bảo Mật Thông Tin

Chúng tôi cam kết giữ kín mọi thông tin của Bạn khi sử dụng các Dịch vụ trên Website của Salo và không tiết lộ cho bên thứ ba. Bạn phải có trách nhiệm lưu giữ thông tin truy cập vào Cửa hàng để tránh trường hợp tài khoản bị đánh cắp và/ hoặc bị lạm dụng với mục đích không an toàn cho cả Bạn và chúng tôi. Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với sự xâm nhập trái phép của bên thứ ba vào Cửa hàng của Bạn do sự bất cẩn của Bạn. Chúng tôi khuyến cáo Bạn đổi mật khẩu sau khi cung cấp mật khẩu cho các bên liên quan nhằm mục đích hỗ trợ sử dụng.

5. Giới Hạn Trách Nhiệm

Chúng tôi sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào hoặc trách nhiệm liên đới đối với những hậu quả của việc truy cập trái phép đến máy chủ, giao diện của nhà cung cấp; Website; trang thiết bị và dữ liệu của Bạn hoặc dữ liệu khách hàng của Bạn vì tai nạn, phương tiện bất hợp pháp như hacking hay thiết bị của bên thứ ba và các nguyên nhân khác nằm ngoài sự kiểm soát của chúng tôi. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm nếu Dịch vụ hoặc Website bị xâm nhập bởi trojan, virus, các chương trình phần mềm khác cố ý phá hoại của bên ngoài.

Như một điều kiện khi sử dụng Website này và Dịch vụ, Bạn đồng ý rằng Salo, giám đốc, nhân viên, các tổ chức thành viên, cổ đông, đại lý, nhà cung cấp của Salo sẽ không có trách nhiệm với Bạn hoặc bên thứ ba cho việc thiệt hại lợi nhuận, cơ hội kinh doanh; thiệt hại, chi phí phát sinh trực tiếp hay gián tiếp vì kết nối với Website này hay sử dụng các Dịch vụ của Salo.

Chúng tôi không bảo đảm cũng như chịu trách nhiệm về kết quả của các giao dịch hoặc sử dụng Mạng. Mọi việc liên quan đến các giao dịch của Salo sẽ được giải quyết theo Thỏa thuận sử dụng Dịch vụ tương ứng giữa đơn vị phát hành Salo và Bạn.

6. Đảm Bảo Cung Cấp Dịch Vụ

Chúng tôi cố gắng trong mọi điều kiện và khả năng có thể để Website và Dịch vụ luôn được sẵn sàng. Website này và các Dịch vụ được cung cấp trên cơ sở cố gắng tối đa trong khả năng được pháp luật và quy định lao động hiện hành cho phép. Chúng tôi cố gắng hết sức bảo đảm rằng Website hoặc Dịch vụ sẽ luôn sẵn sàng, có thể sử dụng, không bị gián đoạn, đúng thời gian, chính xác, an toàn, không có lỗi hoặc virus cũng như chắc chắn về kết quả đạt được sau khi sử dụng Website, Dịch vụ.

Bạn cần lưu ý rằng Website này và Dịch vụ là dựa trên những dịch vụ đường truyền Internet và có thể bị mất điện hoặc gián đoạn, bị bên ngoài tấn công và xảy ra chậm trễ. Trong những trường hợp như vậy, đối với những điều khoản này, chúng tôi sẽ nỗ lực khắc phục sự gián đoạn và đưa ra sự điều chỉnh, sửa chữa và thay thế trong khả năng có thể để phục hồi hệ thống.

7. Xử Lý Sự Cố

Bạn có trách nhiệm thông báo ngay cho chúng tôi khi phát hiện sự cố, tích cực phối hợp với chúng tôi để khắc phục sớm nhất cho Bạn. Trong trường hợp sự cố liên quan đến Bên thứ ba, Bạn có trách nhiệm phối hợp với các bên liên quan để giải quyết. Bạn hiểu và chấp nhận rằng, trong mọi trường hợp, chúng tôi luôn cố gắng hỗ trợ và khắc phục, tuy nhiên chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trước những thiệt hại phát sinh do sự chậm trễ không thông báo hoặc che giấu của Bạn.

8. Chấm Dứt Sử Dụng

Chúng tôi có quyền chấm dứt việc truy cập của Bạn vào Website và việc sử dụng Dịch vụ bất kỳ khi nào tuỳ thuộc vào sự xem xét, quyết định duy nhất của chúng tôi căn cứ trên nhu cầu, tình hình kinh doanh cụ thể của chúng tôi. Sự chấm dứt này sẽ được thông báo trước cho Bạn bằng văn bản hoặc email. Chúng tôi sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào với Bạn và bên thứ ba về hậu quả phát sinh từ hoặc liên quan tới việc chấm dứt này.

9. Thương Hiệu

Thương hiệu Salo, Logo Salo… đã được đăng ký độc quyền nhãn hiệu của chúng tôi tại Việt Nam. Chúng tôi có quyền hợp pháp bổ sung, điều chỉnh danh mục các thương hiệu, nhãn hiệu này tùy từng thời điểm. Bạn không được đăng ký dù là cố ý hay vô ý bất kỳ nhãn hiệu hoặc logo nào tương tự có thể gây hiểu lầm hoặc trùng lặp với những nhãn hiệu và logo đã được đăng ký độc quyền. Bạn phải tuân thủ tất cả tiêu chuẩn đề ra của thương hiệu Salo, logo Salo và phải sử dụng theo đúng quy định của chúng tôi.

10. Điều Khoản Chung

Trường hợp có bất kỳ điều khoản nào của Điều khoản sử dụng này hết hiệu lực hoặc không thể thi hành vì bất cứ lý do gì sẽ chỉ ảnh hưởng đến điều, khoản đã xác định hết hiệu lực đó và không ảnh hưởng đến hiệu lực của các điều khoản còn lại. Nếu có sự khác biệt giữa Điều khoản sử dụng này và các Thỏa thuận sử dụng Dịch vụ thì quy định nào mới nhất sẽ có hiệu lực.