Với mục tiêu mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Các kênh hỗ trợ trực tuyến của Phần mềm Salo đã được đưa vào sử dụng nhằm hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ của Salo, đồng thời tư vấn, giải đáp các dịch vụ mà Salo cung cấp đến khách hàng:

KÊNH 1: SỐ ĐIỆN THOẠI

Nơi tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng về chất lượng dịch vụ, vấn đề về phần mềm, yêu cầu nâng cấp, đóng góp ý kiến đến Salo để Salo không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

KÊNH 2: FACEBOOK

Với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm Online 24/7. Quý khách sẽ được Salo hỗ trợ sớm nhất trong suốt quá trình dùng phần mềm Salo của khách hàng cũng như các chương trình khuyến mãi, thông tin về tính năng dịch vụ sẽ được đăng tải trên Facebook một cách sớm nhất.

KÊNH 3: ZALO

Nick Zalo: 0983333840 và các Nhóm Zalo thuộc Salo quản lý khác. Sẽ hỗ trợ quý khách hàng trong suốt quá trình trải nghiệm, sử dụng chính thức phần mềm.

Trân trọng cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của công ty cổ phần công nghệ Salo

Chat ngay với chúng tôi
Xin chào! Salo có thể giúp gì cho bạn?
Gọi ngay cho chúng tôi