Phòng khám đông y hay nói cách khác là Phòng Khám Y Học Cổ Truyền đang dần lấy lại vị thế trong thời gian gần đây. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng Kinh Doanh thành công trong lĩnh vực này.
Bởi muốn kinh doanh thành công. Ngoài việc có kiến thức chuyên môn về Đông Y bạn cần có một chút kiến thức về kinh doanh, về công nghệ. Đặc biệt ở thời buổi 4.0 hiện nay việc áp dụng Phần mềm quản lý phòng khám đông y để chăm sóc, theo dõi liệu trình, theo dõi hồ sơ khách hàng là việc hết sức cần thiết để giúp bạn tiết kiệm, thời gian chi phí.
Theo như tìm hiểu từ phía chúng tôi. Tính đến hiện nay đầu năm 2022 ở thị trường Việt Nam chưa có Phần mềm quản lý phòng khám đông y Miễn Phí 100%. Chỉ có một số đơn vị đang cung cấp Phần mềm quản lý phòng khám Đông Y miễn phí như Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Salo có phần mềm salo đang Miễn phí dùng thử 15 ngày.
Vậy làm thế nào để được miễn phí dùng thử 15 ngày phần mềm phòng khám đông y?
Rất đơn giản. Để được miễn phí dùng thử 15 ngày bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin theo link bên dưới. Bạn sẽ được miễn phí 15 ngày. Trong quá trình sử dụng bạn cần hỏi, cần tư vấn gì thì hãy nhắn tin cho nhân viên để được hướng dẫn và tư vấn đầy đủ.
Sau khi dùng thử 15 ngày. Chi phí phần mềm sẽ như thế nào?
Sau khi kết thúc dùng thử 15 ngày bạn thấy hài lòng với phần mềm, tính năng phần mềm phù hợp, nhân viên hỗ trợ nhiệt tình. Bạn sẽ chi trả khoảng 200,000vnđ đến 300,000vnđ cho 01 chi nhánh.
Tính năng Phần mềm quản lý Đông Y
Nhiều tính năng ưu việt, phù hợp phòng khám Đông Y
- Tính lương nhân viên theo hoa hồng
- Chăm sóc khách hàng chủ động
- Giữ chân khách hàng thân thiết
- Quản lý thẻ liệu trình theo từng buổi
- Tăng trưởng doanh thu & lợi nhuận
- Theo dõi hồ sơ bệnh nhân
SMS Marketing
Nhắn tin tự động tới khách hàng nhắc lịch hẹn, Chúc mừng sinh nhật hoặc quảng cáo các nội dung cho phép.
Biểu đồ tổng hợp
Biểu đồ thống kê tổng khách hàng nam, nữ, dịch vụ, sản phẩm dùng nhiều nhất, biểu đồ doanh thu, lợi nhuận.
Ứng dụng trên Mobile
Ứng dụng Salo có phiên bản đầy đủ trên Mobile. Giúp bạn quản lý khách hàng, nhân viên mọi lúc mọi nơi.
Phân quyền User
Phân quyền nhân viên được hoặc không được xem, sửa phiếu thu, doanh thu, chi phí, lợi nhuận, danh sách khách hàng...
Quản lý chuỗi Spa
Quản lý một hoặc nhiều Salon trên một Subdomain duy nhất. Đồng bộ hóa dữ liệu khách hàng, phân cấp theo từng chi nhánh, nhân viên.
Dung lượng lưu trữ
Salo không giới hạn dung lượng lưu trữ khi quý khách sử dụng phần mềm. Dữ liệu bảo mật tuyệt đối. Và được backup bởi nhiều Server khác nhau.
Quản lý thông tin khách hàng
Theo dõi hồ sơ điều trị, lịch sử mua hàng, Tình trạng công nợ, và các thông tin khác
Thống kê báo báo
Thống kê báo cáo chi tiết, rõ ràng theo nhân viên, theo khách hàng, theo dịch vụ, sản phẩm
Quản lý lịch hẹn
Quản lý lịch hẹn với khách hàng. Tự động nhắc nhở theo thời gian. Khách hàng chủ động đặt lịch hẹn Online.
Chấm công & tính lương
Chấm công & tính lương nhân viên theo lương cơ bản, hoa hồng dịch vụ, cùng phụ cấp, tiền thưởng.
Quản lý công nợ
Theo dõi tình trạng công nợ chi tiết thanh toán theo từng ngày từng hóa đơn. Tìm kiếm số di động hoặc tên khách là hiện rõ thông tin.
Quản lý Thẻ liệu trình
Quản lý thẻ liệu trình, thẻ combo theo số buổi đã mua, số buổi đã sử dụng, số buổi còn lại của thẻ. Hoặc quản lý thẻ trả trước của khách hàng.
Ngoài những tính năng bên trên còn nhiều tính năng ưu việt khác. Bạn hãy liên hệ nhân viên chúng tôi để được tư vấn đầy đủ nhé.
VIDEO GIỚI THIỆU PHẦN MỀM SALO
Author