.salo.vn

Cách xử lý từ chối đỉnh cao dành cho nhân viên SPA

Một trong những vấn đề mà spa nào cũng thường gặp phải đó là việc từ chối của khách hàng. Vậy chúng ta phải nhận
định từ chối mua hàng là điều không thể tránh khỏi.

Để trở thành một người Sale thành công , Chúng ta cần phải có cách xử lý khéo léo khi bị từ chối một cách thông minh và thấu đáo nhất, làm cho khách hàng an tâm khi họ sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng ta.

Phần mềm Salo đưa ra một số câu hỏi và tình huống ở dưới đây là hay gặp phải trong việc tư vấn dịch vụ SPA:

Câu 1: Sao đắt thế??? Bạn chị làm spa khác rẻ hơn nhiều

Theo mình các bạn nên trả lời như sau: Dạ vâng, đắt xắt ra miếng chị ạ nhưng chị cho em hỏi chị đang so sánh bên em với bên spa nào ạ ???

Vì Em không biết spa chỗ bạn chị dùng sản phẩm như thế nào nhưng bên em đảm bảo những yếu tố sau:

  • Thứ 1: Bên em cam kết trên hợp đồng Hai bên ký nhận nếu không đúng hoàn lại 100 % chi phí
  • Thứ 2: là sản phẩm chính hãng của công ty nên em bảo đảm an toàn cho chị Hơn nữa bên em đã có quá nhiều kinh nghiệm để điều trị da cho khách hàng vì có rất nhiều ca Không thành công phải qua bên em làm lại vừa mất hai lần tiền vừa khó chịu lại mất thời gian như vậy thì có rẻ không ạ???

Câu 2 : Chị không mang tiền

  • Theo mình các bạn nên trả lời theo phương án dưới:
  • Chị có mong muốn là mình sẽ đẹp hơn trẻ hơn không ạ????- – – Nếu chị không điều trị sớm để nặng hơn Sau này chữa vừa tốn thời gian hơn vừa tốn chi phí hơn
  • Chị có muốn bên em giúp chị làm cho chị đẹp lên không ạ???
    Nếu chị muốn thì chỉ cần đặt cọc cho em một chút thôi ạ buổi sau đến mình thanh toán nốt.

Câu 3: Để chị hỏi chồng chị, con chị đã nhé.

  • Chị còn điều gì thắc mắc hay chưa hiểu rõ để em giải thích cho chị nha . Vì em nghĩ rằng không có một người chồng nào mà không thích vợ mình đẹp lên , đến như chị em phụ nữ mình nhìn thấy cô nào đi qua mà xinh cứ ngắm suốt thôi.
  • Có những chị cũng về hỏi chồng rồi chồng bảo cứ để thế cũng được cuối cùng Nám càng ngày càng nặng mặt đen xì mất hết cả tự tin với những người xung quanh
  • Chị em chúng mình cũng cần phải yêu thương bản thân chị à vì nhiều lúc chồng mình đi chơi bên ngoài cũng tốn rất nhiều tiền Mà cũng không xin phép mình chị à

Câu 4: Chị không có thời gian

  • Các bạn có thể trả lời: Thế chị định bao giờ cho có thời gian???
  • Mặt của chị Mụn/Nám Như thế kia chị cảm thấy thế nào Chị muốn già mất tự tin trong bao lâu nữa????
  • Lúc mình có thời gian thì Nám cũng đã đậm và lan rộng ra cần phải mất nhiều tiền và thời gian hơn, khó chữa hơn thay vì đó bây giờ làm khiến chị xinh đẹp tự tin vì chúng ta đều có thể sắp xếp được công việc mà lại một tuần chỉ mất chưa đầy 2 giờ đồng hồ
  • Đặc biệt hôm nay là ngày tri ân thì mới có giá khuyến mãi đó Đằng nào cũng làm em đăng ký cho chị nha

    Chúc các bạn có những pha xử lý từ chối đi vào lòng người để trở thành những người chốt Sale giỏi nhất. Khó khăn không khiến chúng ta thất bại vì vậy những câu hỏi hóc búa của khách hàng sẽ làm chúng ta ngày càng trở nên mạnh mẽ mà thôi.
    Mình đã chứng kiến nhiều SPA làm được bằng cách cách xử lý từ chối ở trên, và mong muốn truyền được kinh nghiệm năng lượng cho mọi người chúc mọi người thành công.

Chúc

Đừng quên đăng ký Phần mềm quản lý SPA Salo để chăm sóc khách hàng và quản lý khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất nhé.
Trân trọng.