Hướng dẫn sử dụng Phần mềm Quản lý Salo

Quy trình bán hàng trên phần mềm quản lý Salo

Quy trình bán hàng trên phần mềm quản lý Salo

Sau khi Thiết Lập đầy đủ các thông tin như: Thông tin chung, thiết lập chi nhánh, đăng ký nhân viên, Đăng ký sản phẩm, Dịch vụ, Thẻ dịch vụ, Gói Dịch Vụ, Đăng ký loại khách hàng, Đăng ký hạng khách hàng, Đăng ký tài khoản ngân hàng…Bạn sẽ quay về Quy trình bán hàng trên phần mềm quản lý salo.

Chúng tôi tóm tắt làm 05 bước chính để sử dụng bán hàng tại Form Thu Ngân. Bạn hãy làm theo 05 bước bên dưới để tư vấn, bán dịch vụ, chọn kỹ thuật viên hưởng hoa hồng, và lưu hoặc in hóa đơn.

Quy trình bán hàng trên Phần mềm Salo

Ở trên thanh Menu bạn sẽ nhìn thấy nút Thu Ngân. Hãy Click vào đó và tìm nút Tạo mới. Kế tiếp bạn hãy nhập tên Cửa Hàng, Tên Nhân viên ( theo thông tin đã thiết lập trước đó) và chuyển sang bước 2.

Hỏi khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Spa, Salon mình hay chưa?
2.1 Nếu khách hàng chưa từng sử dụng dịch vụ bên bạn hãy nhấn vào nút ” Thêm khách hàng” và điền đầy đủ các thông tin cần thiết như Tên khách hàng, Số điện thoại, ngày tháng năm sinh, Địa chỉ, Nguồn khách hàng…sau đó “Lưu lại”
2.2
Nếu khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ bên bạn. Hãy xin Số đi động hoặc Tên Khách Hàng và nhập vào ô số điện thoại hoặc tên khách hàng.

Hỏi khách hàng và kiểm tra tình trạng bệnh, kèm mong muốn của khách hàng. Từ đó tư vấn Dịch vụ, sản phẩm, Thẻ dịch vụ, Gói Dịch Vụ phù hợp với nhu cầu. Đồng thời tìm kiếm và chọn ở bên trái màn hình máy tính. Sau đó sang bước 4.

Sau khi đã xác định được Dịch vụ, Sản phẩm khách hàng lựa chọn. Hãy gọi kỹ thuật viên dẫn khách qua làm dịch vụ đồng thời “Click thêm nhân viên” nhập tên, % hoa hồng kỹ thuật viên và % hoa hồng tư vấn và nhấn OK để lưu lại. Và sang bước 5

Sau khi đã có Tên Khách Hàng, Dịch Vụ, Tên Kỹ Thuật Viên thực hiện hãy nhìn sang bên phải màn hình máy tính sẽ có Tổng tiền, Tiền giảm giá ( Nếu muốn nhập giảm giá hãy Click vào chữ i và nhập % giảm giá hoặc số tiền giảm giá theo Bill)
– Khách cần trả: là tổng số tiền khách cần trả
– Tiền mặt, chuyển khoản…là hình thức thanh toán
– Thẻ trả trước: Là tiền sẽ trích trực tiếp từ thẻ trả trước của khách hàng
Thanh toán: Để lưu hóa đơn trên hệ thống
In bill: Là khổ in hóa đơn khổ K80mm, K58mm
IN A4: Là khổ in A4, A5 ( Khi in hệ thống sẽ tự động lưu hóa đơn trên hệ thống)
Như vậy là kết thúc 5 bước sử dụng hóa đơn thanh toán

 

Kết thúc 05 bước bán hàng trên phần mềm. Nếu bạn cần thay đổi hóa đơn hãy xem thêm bên dưới.

SỬA, XÓA HÓA ĐƠN THANH TOÁN

Sửa, xóa hóa đơn thanh toán
  1. Click vào “Thu Ngân”
  2. Ấn nút “Tất cả” hóa đơn ( hoặc tìm hóa đơn theo ngày tạo)
  3. Gõ số di động hoặc tên khách hàng vào ô ” Tìm kiếm”  sẽ thấy những hóa đơn khách hàng đã mua.
  4. Nhấn vào biểu tượng bút chì để “Sửa” hóa đơn
  5. Nhấn vào biểu tượng thùng rác để ” Xóa” hóa đơn

THU CÔNG NỢ KHÁCH HÀNG

Trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại Spa, Salon sẽ có những khách chưa thanh toán hết 100%. Chúng ta sẽ thu công nợ bằng 05 bước bên dưới.

Bước 1,2,3 thu nợ khách hàng
Bước 4 thu nợ khách hàng
Bước 5 thu nợ khách hàng

Vào mục khách hàng sẽ hiện ra Danh sách khách hàng

Click vào ” Quản lý khách hàng”

Vào trong mục này sẽ thấy

  • Danh sách khách hàng còn nợ
  • Danh sách khách hàng đã trả nợ
  • Tìm kiếm theo số điện thoại hoặc tên khách hàng để thu nợ khách hàng.
  • Hiện ra thông tin khách hàng còn nợ.
  • Click vào Chi tiết và chuyển bước 5
  • Nhập số tiền khách trả nợ vào ô Thanh toán
  • Nhập nhân viên thu nợ vào ô Nhân viên
  • Nhấn nút Trả nợ để kết thúc và hoàn tất việc thu nợ

Cần hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn thêm hãy gọi cho chúng tôi.

Author

admin

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *